Phòng xuất nhập cảnh Hưng Yên (Hung Yen Immigration Office) hay Phòng quản lý xuất nhập cảnh công an tỉnh Hưng Yên là cơ quan quản lý nhà nước về các thủ tục khai báo tạm trú, cấp thẻ tạm trú, cấp thị thực cho người nước ngoài trên địa bàn của tỉnh. Số điện thoại: 0692849003, Fax: 02213863482
Phòng xuất nhập cảnh Hưng Yên ở đâu?
Phòng xuất nhập cảnh Hưng Yên là cơ quan giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến thủ tục xuất nhập cảnh. Bạn có thể liên hệ với cơ quan này qua địa chỉ sau:
– Địa chỉ: 45 Hải Thượng Lãn Ông, Hiến Nam, Tp. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.
– Số điện thoại: 0692849003, Fax: 02213863482
Lịch tiếp dân của Phòng xuất nhập cảnh Hưng Yên?
Phòng xuất nhập cảnh Hưng Yên sẽ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo lịch sau:
-Thời gian từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trừ ngày nghỉ lễ theo quy định)
-Giờ làm việc: Sáng 8h00 – 11h30; Buổi chiều: 1h30 – 4h30, Riêng thứ 7 làm việc buổi sáng.
Tìm hiểu thủ tục hành chính của Phòng quản lý xuất nhập cảnh công an tỉnh Hưng Yên
Phòng quản lý xuất nhập cảnh công an tỉnh Hưng Yên – cơ quan giải quyết các thủ tục liên quan đến hoạt động xuất nhập cảnh của công dân Việt Nam, người nước ngoài đang lưu trú và làm việc trên địa bàn của tỉnh. Bạn có thể tìm hiểu các thủ tục hành chính do cơ quan này giải quyết thông qua việc truy cập địa chỉ sau:
http://conganhungyen.gov.vn/thu-tuc-hanh-chinh.html
Qua trang website trên, bạn sẽ biết thành phần hồ sơ, trình tự thực hiện các thủ tục của Phòng xuất nhập cảnh Hưng Yên. Nếu bạn cần được tư vấn và hỗ trợ thêm có thể liên hệ với PNVT- công ty tư vấn và hỗ trợ giải quyết các thủ tục hành chính cho người nước ngoài tại Việt Nam.