Home Thủ tục xin cấp visa Việt Nam Thủ tục gia hạn visa cho người Angola (Ăng-gô-la) ở Việt Nam

Thủ tục gia hạn visa cho người Angola (Ăng-gô-la) ở Việt Nam

Thủ tục gia hạn visa cho người Angola (Ăng-gô-la) (Vietnam visa extension) ở Việt Nam được xử lý nhanh chóng, quý khách không cần phải làm gì nhiều, chỉ cần cung cấp những loại giấy tờ cần thiết dưới đây cho chúng tôi, PNVT sẽ hỗ trợ quý khách giải quyết thủ tục từ A-Z. Và sau 2 – 7 ngày làm việc, quý khách hàng sẽ nhận được kết quả gia hạn visa như mong đợi.

thủ tục gia hạn visa cho người angola

Lý do cần thực hiện thủ tục gia hạn visa cho người Ăng-gô-la tại Việt Nam

Thủ tục gia hạn visa cho người Ăng-gô-la có thể tự làm hoặc sử dụng dịch vụ gia hạn visa. Thủ tục này được thực hiện khi visa của người Ăng-gô-la sắp hết hạn và họ muốn ở lại Việt Nam.

Người không tiến hành thủ tục gia hạn visa khi visa hết hạn, vẫn tiếp tục ở lại Việt Nam sẽ chịu hình thức xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Thủ tục gia hạn visa Việt Nam cho người Thái Lan

Gia hạn visa cho người hàn quốc tại việt nam

Thủ tục gia hạn visa cho người Ăng-gô-la du lịch Việt Nam

Với những người Ăng-gô-la du lịch Việt Nam thì có thể chuẩn bị những loại giấy tờ sau, khi cần gia hạn visa cho người nước ngoài:

+ Passport (gốc)

+ Hình 3cm x 4cm (không bắt buộc)

+ Visa đang sử dụng

Thủ tục gia hạn visa cho người Ăng-gô-la công tác ở Việt Nam

Với người Ăng-gô-la đến Việt Nam công tác, nếu visa hết hạn thì có thể chuẩn bị những loại giấy tờ sau để tiến hành thủ tục gia hạn visa cho người Ăng-gô-la, cụ thể:

+ Passport (gốc)

+ Hình 3cm x 4cm

+ Visa đang sử dụng

+ Tờ khai xin gia hạn visa thị thực

+ Tùy theo từng trường hợp cụ thể mà bạn bổ sung các loại giấy tờ sau: giấy phép lao động/miễn giấy phép lao động hoặc giấy chứng nhận đầu tư.

Mẫu tờ khai gia hạn visa cho người Ăng-gô-la ở Việt Nam

Mẫu NA5 – tờ khai đề nghị cấp thị thực, gia hạn tạm trú là văn bản không thể thiếu trong bộ hồ sơ khi tiến hành thủ tục gia hạn visa cho người Ăng-gô-la ở Việt Nam. Mẫu văn bản này được ban hành kèm theo thông tư số 04/2015/TT-BCA của Bộ Công An ngày 05 tháng 01 năm 2015, do cá nhân thực hiện, được cơ quan/tổ chức hoặc thân nhân ở Việt Nam mời, bảo lãnh và được thủ trưởng cơ quan, tổ chức hoặc trưởng Công an phường, xã xác nhận.

Vì vậy, hãy gọi cho chúng tôi khi các bạn có nhu cầu được tư vấn và hỗ trợ thực hiện thủ tục gia hạn visa cho người Ăng-gô-la tại Việt Nam nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.