Dịch vụ xin công văn nhập cảnh, có kết quả khoảng 3-5 tuần

Xin công văn nhập cảnh Việt Nam thời Covid-19 vô cùng phức tạp, bởi phải trải qua nhiều giai đoạn, khai nhiều mẫu hồ sơ và phải liên hệ với nhiều cơ quan tổ chức có liên quan. Muốn rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ xin công văn nhập cảnh, nhanh chóng có kết quả thì phải biết rõ quy định, có kinh nghiệm thực hiện thủ tục vài lần. Thực tế, nhiều doanh nghiệp lần đầu tìm hiểu các quy định về vấn đề này, nên rất “mù mờ” về quy trình làm thủ tục; và để tiết kiệm thời gian, có được kết quả thì nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ xin công văn nhập cảnh, có kết quả trong khoảng 3-5 tuần làm việc.

Thủ tục gia hạn visa cho người nước ngoài

Bạn biết gì về dịch vụ, thủ tục Gia hạn visa không rời khỏi Việt Nam, tránh dịch Covid-19

dịch vụ xin công văn nhập cảnh

Tại sao nên sử dụng dịch vụ xin công văn nhập cảnh?

1. So với trước đây, quy trình làm thủ tục xin công văn nhập cảnh Việt Nam thời covid-19 phức tạp hơn nhiều.

2. Không hiểu quy trình, thiếu kinh nghiệm xử lý hồ sơ và liên hệ cơ quan làm việc sẽ gây ra nhiều khó khăn, phiền toái, kéo dài thời gian có kết quả, phát sinh chi phí ngoài dự kiến.

3. Không phải ai cũng đủ kiên trì, có đủ thời gian để theo sát xử lý hồ sơ đến cùng

4. Khó lòng tìm được giải pháp ngay thời điểm xảy ra sự cố, vướng mắc khi làm thủ tục xin công văn nhập cảnh Việt Nam.

Vì vậy, thay vì tự chuẩn bị hồ sơ, thực hiện thủ tục xin công văn nhập cảnh Việt Nam, các bạn nên nhờ dịch vụ xin công văn nhập cảnh tại công ty có uy tín và thương hiệu.

Điểm đặc biệt từ dịch vụ xin công văn nhập cảnh PNVT?

1. Dịch vụ xin công văn nhập cảnh Việt Nam đảm bảo kết quả trong khoảng 3-5 tuần làm việc (trường hợp vì lý do khách quan có thể trễ hơn).

2. Hỗ trợ toàn bộ mẫu thực hiện thủ tục xin công văn nhập cảnh Việt Nam

3. Xử lý trọn gói quy trình thực hiện thủ tục làm công văn nhập cảnh vào Việt Nam

4. Hỗ trợ giao, nhận hồ sơ, kết quả xin công văn nhập cảnh Việt Nam.

5. Giải quyết mọi tình huống phát sinh, theo sát hồ sơ xin công văn nhập cảnh đến cùng.

6. Thường xuyên cập nhật tình trạng thực hiện thủ tục xin công văn nhập cảnh cho quý khách hàng.

7. Tuyệt đối không phát sinh bất kỳ chi phí dịch vụ nào so với thỏa thuận ban đầu.

8. Hỗ trợ tư vấn các thủ tục hành chính có liên quan khách cho doanh nghiệp, người lao động nước ngoài: dịch thuật, công chứng tư pháp, hợp pháp hóa lãnh sự, xin cấp thẻ tạm trú, xin giấy phép lao động, đổi giấy phép lái xe,….

Cách sử dụng dịch vụ xin công văn nhập cảnh tại PNVT?

1. Bước 1: Liên hệ qua zalo, email, điện thoại, gửi yêu cầu cần tư vấn và hỗ trợ về thủ tục xin công văn nhập cảnh

2. Bước 2: PNVT sẽ thông tin toàn bộ quy trình xin công văn nhập cảnh. Quý khách gửi file chụp hồ sơ để được tư vấn chính xác cho từng trường hợp.

Nếu có bất kỳ vướng mắc, yêu cầu nào nên trao đổi rõ để chúng tôi có thể thao gỡ và giải quyết ngay từ đầu, tránh trường hợp về sau, thời gian kéo dài phải xử lý sẽ phức tạp hơn.

Ở giai đoạn này, quý khách nên trao đổi về hình thức giao nhận hồ sơ, kết quả. Phí dịch vụ xin công văn nhập cảnh để chuẩn bị trước chi phí. Sau khi quý khách đồng ý, thống nhất mọi điều khoản thì gửi hồ sơ đến văn phòng PNVT.

3. Bước 3: quý khách gửi bản gốc đến văn phòng, gửi phí dịch vụ, chúng tôi sẽ thực hiện thủ tục xin công văn nhập cảnh ngay.

Trong quá trình xử lý hồ sơ, thực hiện thủ tục, chúng tôi sẽ liên cập nhật thông tin cho quý khách hàng.
Thanh toán phí dịch vụ: Quý khách chuyển khoản hoặc gửi phí dịch vụ trực tiếp tại văn phòng bằng hình thức thanh toán 100% hoặc đặt cọc 1 phần (khi giao hồ sơ gốc trực tiếp).

4. Bước 4: quý khách nhận được kết quả công văn nhập cảnh. Nếu cần hỗ trợ thêm thì vui lòng liên hệ với PNVT để được tư vấn, hỗ trợ tiếp (chẳng hạn: nộp hồ sơ phương án cách ly y tế, xin giấy phép lao động, xin cấp thẻ tạm trú, đổi giấy phép lái xe….)

Phí dịch vụ xin công văn nhập cảnh?

Phí dịch vụ xin công văn nhập cảnh sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng trường hợp hồ sơ. Ngoài khoản phí dịch vụ xin công văn nhập cảnh thỏa thuận ban đầu này, PNVT tuyệt đối không yêu cầu bổ sung bất kỳ khoản phí nào khác. Hãy liên hệ ngay nếu quý khách muốn biết chính xác phí dịch vụ xin công văn nhập cảnh Việt Nam ngay thời điểm hiện tại.

Địa chỉ dịch vụ xin công văn nhập cảnh PNVT, TPHCM

Văn phòng dịch vụ xin công văn nhập cảnh PNVT tọa lạc tại:

– Địa chỉ: 217/2A1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q. Bình Thạnh, TPHCM, Việt Nam

– Email: pnvtvn@gmail.com- Điện thoại: 028 3514 7944

– Văn phòng mở cửa (Từ thứ 2 đến thứ 6)

+ Sáng: 8g00 – 12g00

+ Chiều: 13g15 – 17g15

Nếu quý khách có nhu cầu xin công văn nhập cảnh tại TPHCM, muốn sử dụng dịch vụ xin công văn nhập cảnh, có kết quả trong khoảng 3-5 tuần thì hãy đến với PNVT nhé. Hiện công ty chúng tôi đã tồn tại và phát triển hơn 12 năm và nhận tư vấn và hỗ trợ quý khách xin công văn nhập cảnh, gia hạn visa, làm thẻ tạm trú, xin giấy phép lao động, hợp pháp hóa lãnh sự, dịch thuật công chứng hồ sơ tài liệu….

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
CÔNG TY DỊCH THUẬT PHÚ NGỌC VIỆT
GIA HẠN VISA 1 THÁNG – 1 NĂM NHANH TRONG 1 NGÀY
217/2A1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q. Bình Thạnh, TPHCM

ĐT: (028) 3514 7013 | (028) 3514 7572 | Di động: 0977 894 613 | 0933 79 2626  | 0968 541 130 | 0981 059 551

Email: pnvt01@gmail.com | pnvt05@gmail.com | pnvt04@gmail.com

Bình luận


*

EnglishVietnamUnknown